วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Stem Cell Growth Factors Technology Complex คืออะไร?

Stem Cell Growth Factors Technology Complex  คือ การนำเอา Stem Cell ของคน ซึ่งเป็น Adult Stem Cell ของคนโตเต็มวัย โดยเลือกดึงเอามาจากชั้นเนื้อเยื่อไขที่จริงเอา Stem Cell จากบริเวณนี้เพราะว่าเหมาะสมกับการนำมาใช้ในเรื่องของผิวพรรณได้โดยตรง  เมื่อได้ Adult Stem Cell มาแล้ก็ตามไปขยายพันธุ์โดยการนำมาเพราะเลี้ยงในห้องแล๊บจากนั้นทำให้เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ Stem Cell เกิดการแบ่งเซลล์ มันจะคลายสารทางชีวะเคมีที่เป็นประโยชน์ออกมาประมาณ 200 ก่วาชนิด ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เรียกสิ่งนี้ว่า "Growth Factors" 



หลังจากนั้นก็นำเอา Growth factors ไปใช้งานอีกทีอย่างเช่นในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Luminesce ของเจอเนสส์ โดยเจ้า Growth factor ถูกพัฒนาให้สามารถดูดซึมผ่านผิวหนังเราลงไปได้ แล้วไปทำหน้าที่เป็นอาหารของ Cell ในชั้นใต้ผิวหนังของเรา


เวลาจะเอา Growth Factors มาใช้ก็จะทำการปั่นแยกเอา Stem Cell ออกไปให้เหลือไว้แต่ Growth Factors ซึ่งเป็นอาหารของสเต็มเซลล์ เมื่อนำมาทาบริเวณที่มีริ้วรอย ร่องแก้ม หางตา หน้าผาก แล้วทำให้ริ้วรอยต่างๆนั้นตื้นขึ้น หรือทาท้องลาย ทาแค่ด้านเดียว แล้วท้องลายหายเพียงด้านที่ทา เพราะว่า Growth Factors มันจะมีสารสื่อประสาทที่จะไปกระตุ้นให้เซลล์ทำงาน ฉะนั้น "Growth Factors คืออาหารของเซลล์"

บริษัท Jeunesse  เป็นบริษัทฯเดียวในโลกที่ครอบครองนวัตกรรม เรื่องของ Stem Cell Growth Factors Technology Complex ซึ่งค้นพบโดยดร.นาธาน นิวแมน สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อได้ที่ 
https://www.facebook.com/messages/stembeauty2009 

โทร. 089-1267009 Line ID: Dollyplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น