วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรั่ม


มิติใหม่แห่งผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิว เซรัมเนื้อนุ่มดุจแพรไหม ใช้เป็นประจำทุกวัน วันละสองครั้งหลังล้างหน้า ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบพร้อมรับการบำรุงด้วยเดลี มอยส์เจอไรซิ่ง คอมเพล็กซ์ หรือ แอดวานซ์ ไนท์ รีแพร์

คุณประโยชน์
  • คืนความกระจ่างใส กระชับ เนียนเรียบ ให้ผิวสวย
  • ชะลอเส้นริ้วและริ้วรอยลึกให้จางลง

ส่วนประกอบ

Sodium Chloride + Sodium Phosphate, Water, Glycerin, Saccharomyces Lysate Extract, Hydroxyethylcellulose, Gluconolactone, Sodium Hyaluronate, Xanthan Gum, Sodium Benzoate, Sodium Hydroxide, Panthenol, Sodium PCA, Allantoin, Superoxide Dismutase, Ipomoea Batatas Extract

FAQs

คุณประโยชน์ของเทคโนโลยีสเต็มเซลล์เต็มวัยในลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มีอะไรบ้าง?

Stem cell conditioned media ที่ผสมอยู่ในลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ประกอบด้วยcytokines (โมเลกุลโปรตีน)เหมือนกับที่อยู่ในชั้นผิวหนังของคนเรา  ซึ่งมีคุณสมบัติแบบเดียวกับcytokinesที่อยู่ในร่างกายของเรา  ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวในการทำงานตามกลไกธรรมชาติเพื่อซ่อมแซมและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่



กระบวนการทำงานของลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ทำให้เกิดผลลัพธ์อย่างไร?

ส่วนประกอบของ growth factors และ cytokines ซึ่งได้มาจากเทคโนโลยีสเตมเซลล์จะซึมซาบเข้าไปในรูขุมขนและประสานการทำงานตามกลไกธรรมชาติเพื่อเร่งการผลิต matrix protein ซึ่งก็คือคอลลาเจนและอิลาสติน  เพื่อช่วยในการลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยลึกให้ดูจางลง

โกร๊ธ แฟคเตอร์ และเทคโนโลยีสเต็มเซลล์มีปฏิสัมพันธ์กันอย่างไร?

วิทยาการล้ำหน้าของลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ที่กำลังจดสิทธิบัตรอยู่นั้นจะส่งผ่าน growth factors ที่พบในผิวหนังตามธรรมชาติ เมื่อวัยเพิ่มขึ้นกระบวนการผลิต growth factors ในชั้นผิวหนังจะลดลง ซึ่งนำไปสู่การเกิดริ้วรอยและชั้นผิวที่บางลง เพียงลูบไล้ ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ลงบนผิวหน้าทุกวันจะช่วยฟื้นฟู growth factors ให้ทำหน้าที่ในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและช่วยสร้างผิวใหม่



คุณประโยชน์ที่สำคัญที่สุดในการใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?

ผลลัพธ์ที่กระจ่างชัดในการใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม เป็นประจำทุกวันจะทำให้เส้นริ้วและริ้วรอยต่างๆดูลดเลือนลง ผิวพรรณดูเปล่งประกายขึ้น และปรับผิวให้เรียนเนียนอ่อนเยาว์

ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเห็นผลอย่างชัดเจน?

ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะทำงานร่วมกับกลไกการทำงานของผิวตามธรรมชาติเพื่อฟื้นฟูการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ผลลัพธ์ที่เห็นได้อย่างชัดเจนจะแตกต่างกันไปในขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล สำหรับผิวธรรมดาอาจจะเห็นผลลัพธ์ของผิวสุขภาพดีขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ แต่โดยทั่วไปแล้วผิวจะดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันภายใน 3 เดือน



จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเลิกใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?

ไม่มีผลข้างเคียงในการหยุดใช้ แต่คุณประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้เซรั่มจะไม่ต่อเนื่องเมื่อเลิกใช้ ริ้วรอยความร่วงโรยต่างๆจะค่อยๆกลับคืนมา

จะมีผลเสียอะไรไหมถ้าใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมต่อเนื่องเป็นเวลานาน?

ไม่มีผลเสียอะไรเลย ยิ่งคุณใช้เซรัมเป็นเวลานานแค่ไหนคุณก็ยิ่งได้รับประโยชน์มากขึ้นและผลลัพธ์ที่ได้ก็จะต่อเนื่องยาวนานขึ้น



วิธีที่ดีที่สุดในการใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?

ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม มาในขวดปั๊มที่ได้คำนวณปริมาณไว้แล้ว เพียงกดเซรั่ม 1-2 ปั๊มลูบไล้ลงบนผิวหน้าและลำคอ แนะนำให้ใช้วันละ 2 ครั้ง โดยทาเซรั่มในตอนเช้า 1 ครั้ง และตอนเย็นอีก 1 ครั้ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเซลล์สร้างเส้นใยผิวหนังจะผลิต growth factors และ cytokines ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิว

จะใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นอย่างไร?

หลังจากล้างหน้าคุณอาจทาโทนเนอร์ก่อนได้ อย่างไรก็ดีไม่ควรทาครีมหรือเซรัมชนิดใดก่อนทาลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม เนื่องจากอาจเป็นการสกัดกั้นการซึมซาบลงสู่ผิวของลูมิเนสส์™





มีสเต็มเซลล์จริงผสมอยู่ในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมหรือไม่?

ไม่มีสเต็มเซลล์ผสมอยู่ในเซรั่ม แต่มีส่วนประกอบของสารประกอบสื่อกลางที่เป็นของเหลวตามธรรมชาติ (natural liquid media)ซึ่งสกัดได้จาก adult stem cells อันเป็นองค์ประกอบสำคัญของลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม สารประกอบสื่อกลางที่ได้รับการปรับสภาพแล้วจะประกอบด้วย cytokines(โมเลกุลโปรตีน) interleukins (ชีวโมเลกุล) และ growth factors ซึ่งจะประสานการทำงานร่วมกันกับกลไกการทำงานธรรมชาติของผิวหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่

ปริมาณของโกร๊ธแฟคเตอร์ที่ผสมอยู่ในลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มีมากกว่า 200 หน่วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำทั่วไปมีปริมาณโกร๊ธ แฟคเตอร์ ผสมอยู่เท่าใด?

ไม่มีผลิตภัณฑ์ชนิดใดในท้องตลาดที่เทียบเคียงได้กับลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ซึ่งมีส่วนประกอบของ growth factors, cytokines และ interleukins แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์หลายชนิดที่มีส่วนประกอบของ growth factors จากพืชและผลไม้ เช่น แอปเปิล แต่สารเหล่านั้นไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม เพราะไม่สามารถสื่อสารกันระหว่างเซลล์ได้เหมือนกับ growth factors ที่สกัดจากมนุษย์


การสื่อสารกันระหว่างเซลล์หมายถึงอะไร?

growth factors ในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณให้กับเซลล์เพื่อสั่งการให้เซลล์ปฏิบัติหน้าที่ต่างๆอย่างเฉพาะเจาะจง อย่างเช่น ลดอาการระคายเคือง, สร้างหลอดเลือดใหม่ และผลิตคอลลาเจน growth factors, cytokines และ interleukins ช่วยในการส่งคำสั่งต่างๆเหล่านี้ไปยังเซลล์อื่นๆ การวิจัยยังคงมีอย่างต่อเนื่องเพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสำคัญของกระบวนการสื่อสารระหว่างเซลล์

ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มีผลอย่างไรต่อสิวและรอยแตกลายบนผิว?

เซรัมจะทำหน้าที่ลดอาการอักเสบซึ่งเชื่อมโยงทั้งการปรับสภาพและการสมานเนื้อเยื่อผิว สำหรับผิวแตกลายจะได้ผลดีที่สุดเมื่อใช้ในระยะแรกเริ่ม อย่างไรก็ดี สำหรับรอยแตกลายที่เป็นมานานแล้วจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งจึงจะเห็นผล

หญิงมีครรภ์สามารถใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมได้หรือไม่?

ไม่มีสารใดๆในเซรัมที่เป็นอันตรายต่อหญิงมีครรภ์หรือบุตรในครรภ์ อย่างไรก็ดีควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้เสมอ

ควรทิ้งระยะนานแค่ไหนหลังกำจัดขนก่อนที่จะใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม?

สามารถใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่มได้ทันทีหลังกำจัดขน อันที่จริงแล้วการใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะช่วยให้เซลล์ผิวสมานตัวได้เร็วขึ้น เป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรรู้ไว้ว่าเซรัมตัวนี้ในระยะแรกได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้รักษาบาดแผล สามารถใช้ลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่มได้หลังจากนวดหน้า, ลอกหน้า, ขัดเซลล์ผิวหน้า และแวกซ์กำจัดขน

มีสารอันตรายใดๆที่อาจก่อให้เกิดการแบ่งจำนวนหรือเพิ่มจำนวนของเซลล์มะเร็งหรือไม่?

ส่วนผสมของ growth factors, cytokines และinterleukins ที่ประกอบอยู่ในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม นั้นจะเข้าไปทำลายเซลล์เสื่อมสภาพและแทนที่ด้วยเซลล์ที่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่มีความเสี่ยงในการแบ่งจำนวนหรือเพิ่มจำนวนของเซลล์มะเร็ง อย่างไรก็ดีผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ไม่ได้ใช้ในการรักษามะเร็ง

ประสิทธิภาพของลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมในการรักษารอยแผลเป็นจากสิวหรือรอยแผลเป็น keloid?

จากผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่าเมื่อใช้เซรัมทาบนรอยแผลเป็นที่เกิดใหม่ รวมทั้งแผลเป็นkeloid (แผลเป็นนูนแข็ง) จะให้ผลการรักษาที่ดี

หลังจากทาลูมิเนสส์™ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัมลงบนผิวแล้ว เซรัมจะซึมซาบลงลึกสู่ชั้นใต้ผิวหรือไม่?

แน่นอน– ถือเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของสูตรส่วนผสมในลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม ที่จะซึมซาบลึกลงสู่ระดับชั้นเซลล์ผิว ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เซรัมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ทำงานร่วมกับกลไกการทำงานธรรมชาติของร่างกายหรือไม่?

เซรัมทำงานร่วมกับกลไกทำงานธรรมชาติของร่างกายเต็ม 100%  ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม จะเร่งกระบวนการทำงานของเซลล์ร่างกายให้ซ่อมแซมและผลัดเซลล์ผิวใหม่ โดยสั่งการให้เซลล์ฟื้นฟูโครงสร้างในระดับโมเลกุล

จะมีผลเสียใดหรือไม่เมื่อใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่น?

ไม่มี

ถ้าใช้ลูมิเนสส์™เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรัม มากเกินไปจะมีผลอย่างไร?

ไม่มีผลเสียใดๆในการใช้เซรัมในปริมาณที่มากกว่าที่แนะนำให้ใช้




สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อได้ที่ 
https://www.facebook.com/messages/stembeauty2009 

โทร. 089-1267009 Line ID: Dollyplus




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น