วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีใช้เซรั่มและครีมต่างๆ ของ Luminesce กับใบหน้าของเรา

คุณคงเป็นคนหนึ่งที่เคยเอาสบู่มาล้างหน้า คุณคงเคยใช้ผ้าขนหนูหยาบๆ เช็ดหน้าแรงๆ และคุณก็คงอาจเคยซื้อเซรั่มหรือครีมบำรุงผิวราคาแพงมาแล้วใช้ไม่เป็น ที่กล่าวมาแล้วทั้งหมดผมได้ผ่านมาแล้วทั้งสิ้น

ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปนะครับ วันนี้เรามาเริ่มกันใหม่กับการใช้ เซรั่ม ไนท์ครีม เดย์ครีม ฯ อย่างถูกต้องก็ยังไม่สาย มาเริ่มกันเลยนะครับ


อันดับแรกก็แค่แต้มครีม 5 จุด ตามภาพนะครับ

ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางปาดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าตามทิศทางในภาพ เน้นว่าเบาๆ นะครับไม่ต้องนวดใบหน้า


 เท่านี้ทุกคนก็จะได้ใบหน้าขาวใสอย่างผมแล้วคร๊าบ

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Luminesce ของเจอเนสส์ ซึ่งประกอบไปด้วย รีจูวีเนชัน เซรั่ม,แอดวานซ์ ไนท์ รีแพร์ และเดลี่ มอยส์เจอไรซิ่ง คอมเพล็ก ฯ ซึ่งเป็น Stem cell growth factors อาจมีรายละเอียดการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดจะแตกต่างกันออกไป ไม่เหมือนภาพหนูน้อยด้านบน 

ที่นี้ลองมาชมคลิบแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ Luminesce ของเจอเนสส์กันครับ



สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อได้ที่ 
https://www.facebook.com/messages/stembeauty2009 


โทร. 089-1267009 Line ID: Dollyplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น