วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

การใช้เซรั่มอย่างถูกวิธีเพื่อให้สามารถบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เซรั่ม (Serum) หรือ เอสเซน (Essence) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีเนื้อบางเบา สามารถซึมซาบสู่ผิวได้ลึกกว่าเนื้อครีมอื่นๆ และมีความเข้มข้นของสารบำรุงผิวมากกว่า



หลายคนยังคงใช้เซรั่มอย่างผิดๆ ซึ่งจะทำให้ไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร และที่สำคัญก็คือความสิ้นเปลือง เพราะเซรั่มคุณภาพสูงๆ ราคาก็สูงตามไปด้วย อย่าง Luminesce Cellular Rejuvenation Serum  ของเจอเนสส์ ดังนั้นการใช้เซรั่มอย่างถูกวิธีนอกจากจะสามารถบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าเราอีกด้วย

การใช้เซรั่มให้ใช้หลังอาบน้ำหรือล้างหน้ามาแล้ว วันละ 2 ครั้ง และหากล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นก็จะช่วยมากยิ่งขึ้น ซึ่งเซรั่มมีเนื้อครีมบางเบาไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณมากๆ ให้ใช้ประมาณเหรียญบาท หรือหากเป็นแบบขวดปั๊มก็ให้ใช้เพียง 1 ปั๊มเท่านั้น ทาให้ทั่วใบหน้านวดหรือตบเบาๆ ประมาณ 1 นาที เพื่อเซรั่มซึมลึกลงสู่ผิว หรือหากไม่ต้องการนวดก็ให้ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วค่อยใช้ ไนท์ครีม หรือเดย์ครีมต่อ เพราะว่าเซรั่มมีเนื้อบางเบาจึงไม่อาจเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ ดังนั้นจึงต้องใช้ควบคู่ไปกับ ไนท์ครีม หรือเดย์ครีม

เซรั่ม มีมากมายหลายสูตร ไม่ว่าจะใช้ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว ดูแลเรื่องสิวฝ้า ฯลฯ หากต้องการใช้เซรั่มให้เห็นผลได้ดียิ่งขึ้นก็ควรใช้ควบคู่กับครีมบำรุงเช่น ไนท์ครีม หรือเดย์ครีม ที่มาคู่กัน

มาดูคลิบวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของเจอเนสส์กันนะครับ



สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อได้ที่ 
https://www.facebook.com/messages/stembeauty2009 
โทร. 089-1267009 Line ID: Dollyplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น